Các trang mạng xã hội khác của Đặng Văn Toản



KTS Đặng Văn Toản xuất phát điểm từ một cử nhân khoa Kiến trúc cảnh quan Trường đại học Lâm Nghiệp. Với niềm đam mê yêu thiên nhiên mãnh liệt, trong suốt những năm tháng đại học anh đã không ngừng cố gắng học tập và trau dồi kiến thức với mong muốn “xanh hóa” không gian sống và làm việc trong lòng thành phố. Đồng thời anh luôn ấp ủ khát vọng “thổi hồn” cho các công trình khô cứng trở nên linh hoạt, hòa hợp với thiên nhiên hơn nhờ vào kiến tạo cảnh quan.

Phương châm làm việc: “Trao giá trị, gặt niềm tin” đã theo anh suốt những năm tháng chập chững bước vào nghề đến nay, là động lực và nền tảng giúp anh phát triển đam mê nhiều hơn nữa trong sự nghiệp và đam mê của mình trong suốt quãng đường làm nghề.

KTS Đặng Văn Toản với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề và công tác tại nhiều công ty, tập đoàn lớn như Kiến Tạo Việt, Vingroup, T&T, Sun Group với vị trí triển khai và lên kế hoạch, ý tưởng cho nhiều dự án lớn bao gồm: công trình nghỉ dưỡng, cảnh quan, cà phê sân vườn, v.v.. với quy mô lên đến 40.000m2.

Đặng Văn Toản – Kiến trúc sư đơn vị Kiến Trúc Cảnh Quan 235

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 loại cây cảnh sân vườn biệt thự đẹp tạo phong thủy tốt

Khám phá những mẫu nhà chòi đẹp, thiết kế đơn giản và độc đáo